Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Thiết kế nội thất căn hộ nằm phía sau sảnh chính của tòa nhà hiện đại với 20 tầng, nó được thiết kế để trở thành một trọng tâm nội thatde của toàn bộ không gian tầng của tòa nhà, với một chương trình thiết kế nội thất hiện đại và thanh lịch. Với một số công việc cụ thể, nó sẽ là một nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế nội thất cho văn phòng . Và trên thực tế hiện nay, ý tưởng này đã thu hút sự chú ý từ bên ngoài - Thiết kế nội thất chung cư cao cấp
[​IMG]

Phòng ngủ tầng 2 nhìn phía trước - Ảnh 1
Hình ảnh thiết kế nội thất phòng ngủ tầng 2 nhìn ra phía trước
Trong các văn phòng được thiết kế, thủy tinh và thạch cao được sử dụng kết hợp để cung cấp một cái nhìn rõ ràng và chỉnh sửa cho văn phòng thêm sang trọng và sáng sủa. Không gian mở, rộng rãi và có sự đồng thuận rằng các văn phòng khu vực của chỉ 90m2 (6m x 15m) và chiều cao đạt đến 3,9 triệu người. Bộ cũng đã tạo ra một sự thoải mái thị giác, không có bắt mắt bởi một không gian công cộng sẽ làm cho nơi này trở nên rất thân thiện với con người.

[​IMG]

Tầng 2 nhìn phía trước phòng ngủ - thiết kế hình ảnh 2 
công ty thiết kế nội thất văn phòng, phòng ngủ hình nhà kính. Đây là một chuẩn mực rất quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng. Không gian này là nơi mà các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp ngồi. Quanh căn phòng này là 3 và một dàn diễn viên thủy tinh trên mặt đất, trong đó có logo của công ty.

[​IMG]

Phòng ngủ tầng 2 nhìn phía trước - Ảnh 3

Hệ thống đồ nội thất thiết kế theo phong cách đơn giản và xu hướng hiện đại. Thư viện đều được chọn sơn màu trắng, đây là một thư viện trung tâm của văn phòng với số lượng lớn ,đồ trang trí được sắp xếp có trật tự và gọn gàngbáo giá thiết kế nội thất văn phòng .Hệ thống chiếu sáng cũng là một yếu tố quan trọng của thiết kế tốt, các nhà thiết kế sử dụng hai đèn gốm đen trong hộp đèn lớn gắn liền với hình cầu lớn tạo các không gian làm việc.

Đây là một không gian đẹp rất quan trọng cho ngồi làm việc, một văn phòng, và các tiện nghi hiện đại, cảm hứng tràn đầy năng lượng.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :