Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm chọn két sắt két bạc cho gia đình

Để đảm bảo an toàn tài sản, giấy tờ, tài liệu quan trọng không bị hư hỏng khi một ngọn lửa, bạn mua một chiếc két sắt, két bạc chống cháy, giải pháp hiệu quả cho các hộ gia đình và các công ty. Khi mua, bạn nên chú ý đến trọng lượng, khả năng chống cháy, an toàn, hệ thống an toàn và khả năng tài chính của mình để lựa chọn mua két sắt gia đình loại nào tốt là một chất lượng an toàn và phù hợp.
[​IMG] 
Két Sắt Chống Cháy KCC120 KC

Trọng lượng an toàn của két sắt, két bạc chống cháy

Tùy thuộc vào nhu cầu bạn chọn để sử dụng lửa két kháng kích thước và trọng lượng thích hợp. Các hộ gia đình thường mua hộp nhỏ hơn là chỉ giữ một số tài sản và tài liệu quan trọng, trong khi các công ty có xu hướng để có giấy tờ hơn, nhiều tài sản nên chọn két lớn hơn để đảm bảo an toàn và thuận tiện để sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét vị trí của két an toàn để chọn loại phù hợp. Hãy chắc chắn rằng sàn nhà, nơi hộp sẽ không sụp đổ dưới sức nặng của nó hoặc sàn nhà không bị phá hủy trong trường hợp có hỏa hoạn. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét nên chọn cố định gắn vào tường hoặc nhẹ cho 1 hoặc 2 người có thể được di chuyển dễ dàng khi một đám cháy.

Độ chịu lửa tốt

Người dùng nên chọn loại mua két an toàn có chỉ số chịu lửa chống cháy cao, đồng thời đảm bảo tính chịu nhiệt an toàn bên trong. Chống cháy là giờ và bạn nên chọn kho bạc có thời hạn chịu lửa ít nhất là 1 giờ, chịu được nhiệt độ ít nhất là 10000C.

Trên thị trường có rất nhiều loại két sắt chống cháy được quảng cáo có thể chịu được nhiệt độ 1000 ° C trong 2 giờ, nhưng thực sự chỉ trong vòng cát và không có khả năng chống cháy. Khi lửa được đốt cháy các hạng mục bên dưới. Vì vậy, khi mua két chống cháy, bạn nên yêu cầu người bán phải cung cấp giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy được cung cấp bởi CE, UL ...

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :